Tổng đài IP Yeastar giúp nhân viên CSKH hoạt động hiệu quả dịp lễ/tết

Vào mỗi dịp lễ/tết khi sức mua của người tiêu dùng tăng cao là cơ hội vàng để các doanh nghiệp bán lẻ bán được nhiều sản phẩm, phổ biến thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng hơn. Nhưng đó cũng là lúc nhân viên CSKH ( Nhân viên Chăm sóc khách hàng) lâm vào tình trạng quá tải khi có quá nhiều khách hàng cần tư vấn sản phẩm. Tổng đài IP Yeastar là giải pháp tuyệt vời, hỗ trợ nhân viên đạt được kết quả tốt nhất.

Trong một nghiên cứu gần đây của Radial, các sản phẩm và dịch được bán ra trong mùa lễ/tết chiếm 30% tổng doanh thu hàng năm của nhà bán lẻ, một sai lầm nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến doanh thu hàng năm. Điều đó đồng nghĩa với việc các nhân viên CSKH phải đối mặt với: Hàng dài của khách hàng gắt gỏng, đường dây hotline quá “nóng”, số lượng tổng đài viên dường như không đáp ứng nổi tất cả nhu cầu… Tất cả tạo nên một áp lực lớn cho những nhà bán lẻ.

Trong hoàn cảnh như vậy, các công cụ cộng tác và công nghệ hiện đại là cần thiết để giúp các doanh nghiệp đạt được thành công và tăng doanh thu tối đa.

Giải pháp mới đến từ tổng đài Yeastar 

Tổng đài IP Yeastar giúp tối đa hóa hiệu quả của doanh nghiệp bạn và khắc phục những thay đổi bất ngờ trong thời điểm quan trọng này với một hệ thống hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, sử dụng dễ dàng.

Hỗ trợ linh hoạt nhu cầu của nhân viên 

Các dịp lễ/tết, các doanh nghiệp bán lẻ thường trải qua những biến động lớn về nhân sự. Hệ thống Yeastar VoIP linh hoạt cho phép quản lý viên thêm hoặc xóa nhân viên trong hệ thống điện thoại bất kỳ lúc nào chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Cấp tài khoản cho nhân viên mới nhanh chóng. Ngoài ra, các chức năng quay số nhanh dễ sử dụng giúp người dùng có thể xử lý tất cả các loại hoạt động nghe gọi mà không cần phải có kiến ​​thức kỹ thuật cao, rút ​​ngắn thời gian dành cho đào tạo nhân viên mới.

Cải thiện sự cộng tác và năng suất liên ngành

Tổng đài IP Yeastar tạo ra một hệ thống thông tin liên lạc thông suốt giúp cho các nhân viên CSKH kết nối dễ dàng với các bộ phận khác nhau của công ty. Các hệ thống truyền thông VoIP của Yeastar, đặc biệt là S-Series VoIP PBX phối hợp với Yeastar Gateways, giúp kết nối các phòng ban và địa điểm khác nhau trong cùng một hệ thống, đồng bộ với máy móc ở phòng giám đốc điều hành, khu vực bán hàng, quản lý kho. Điều này giúp việc lấy sản phẩm, kiểm soát hoạt động vận chuyển, kiểm tra tình trạng còn hàng (hết hàng) ở kho… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mang đến dịch vụ khách hàng tốt hơn

Các cuộc gọi điện thoại từ khách hàng và đối tác dồn dập có thể gây nhiều khó khăn cho tổng đài viên. Tổng đài IP Yeastar hỗ trợ tích hợp với các mạnh mẽ các chức năng Asternic Call Center khả năng mở rộng và QueueMetrics, Call Center,.. Các ứng dụng này cung cấp phân phối cuộc gọi thông minh và quản lý và cho phép giám sát hàng đợi theo thời gian thực và phân tích xem cuộc gọi nào cần xử lý trước theo chương trình đã cài đặt sẵn. Tùy chỉnh miễn phí chức năng đổ chuông, chuyển đổi dự phòng khi hệ thống gặp sự cố cho phép tất cả các cuộc gọi được đặt theo thứ tự mong muốn của công ty. Bên cạnh đó, Linkus Mobile Client Yeastar được thiết kế cho S-Series VoIP PBX cung cấp khả kết nối với các thiết bị điện thoại di động thông minh của nhân viên, đảm bảo nhân viên có thể nhận cuộc gọi của khách hàng, kể cả khi không có mặt tại bàn làm việc.

Đảm bảo an ninh và kiểm soát truy cập dễ dàng

Các tính năng cài đặt nâng cao của tổng đài IP Yeastar cho phép quản trị viên cấp quyền các tính năng và dịch vụ mà họ muốn nhân viên có quyền truy cập. Với các cú nhấp chuột đơn giản trên GUI trực quan. Quản lý viên cũng có thể hạn chế truy cập của nhân viên vào một số dữ liệu của công ty, tăng cường bảo mật cho các hệ thống truyền thông của công ty.

Bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất và hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến, các tổ chức có thể thống nhất và hiệu quả hơn bao giờ hết để đạt được thành công bán lẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage