Tổng hợp chi phí triển khai tổng đài 1900, 1800

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Sau khi lắp đặt hệ thống tổng đài 1900, 1800 điều doanh nghiệp cần quan tâm là chi phí vận hành để hệ thống hoạt động hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách hàng tổng chi phí tối thiểu để một hệ thống tổng đài 1900, 1800 hoạt động tốt.

Các số liệu trong bài viết mang tính tham khảo, vì tùy từng thời điểm mà việc các mức phí này sẽ có sự thay đổi.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16366″ img_size=”medium” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Bảng tổng hợp chi phí tổng đài 1900 cho doanh nghiệp 

Đầu số Cố Định
08.730xxxxx
Đầu số 1800
18006xxx
18006xxxxx
Đầu số 1900
19006xxx
19006xxxxx
Mục đích
sử dụng
  • Tổng đài bán hàng
  • Tổng đài nội bộ
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Tổng đài bảo hành sản phẩm
  • Tổng đài nội bộ
  • Tổng đài bán hàng
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Tổng đài nội bộ
Chi phí
đầu số(1)
Phí triển khaiMiễn phí1.500.0001.500.000
Thuê bao tháng20.000400.000400.000
Phát sinhGọi ra:

  • Cố định nội hạt: 200đ/phút
  • Di động: 935đ/phút
Gọi vào:

  • Cố định gọi vào: 545đ/phút
  • Di động gọi vào: 909đ/phút
Được hưởng chiết khẩu:
26%-40% tùy vào các mức khác nhau do nhà mạng quy định
Chi phí
thiết bị(2)
Điện thoại IP1.000.000/1 máy
SoftphoneMiễn phí cài đặt
Phí thuê
tổng đài IP (3)
< 4 line300.000đ/tháng
5-10 line500.000đ/tháng
11-20 line1.000.000đ/tháng
>20 lineVui lòng liên hệ

Chú thích:

(1)  Khách hàng căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn đầu số sử dụng phù hợp.

Nếu là số liên lạc văn phòng thông thường, chỉ cần chọn số cố định. Vừa có thể gọi vào, gọi ra

Nếu để làm Hotline chuyên nghiệp, chọn 1800 hoặc 1900. Với đầu số 1800 thì Doanh nghiệp trả cước thay cho khách gọi vào. Với đầu số 1900 thì khách hàng gọi vào bị trừ cước, Doanh nghiệp được nhà mạng chiết khấu cước.

(2) Tổng đài dùng công nghệ Voip, triển khai hoàn toàn thông qua đường truyền Internet.

Văn phòng thông thường nên xài điện thoại IP (giống điện thoại bàn, khác là kết nối trực tiếp qua line mạng (RJ45)

Với Call Center chuyên nghiệp, chỉ cần cài đặt phần mềm nghe gọi (Softphone) lên máy tính và dùng tai nghe

Có thể cài đặt được lên toàn bộ điện thoại dung hệ điều hành IOS, Android. Điều kiện điện thoại di động phải có kết nối Wifi.

(3) Phí thuê tổng đài được tính dựa vào số lượng máy nhánh (line). Thông thường mỗi line tương ứng với một người dùng cụ thể.

Tham khảo trường hợp khách hàng cụ thể:

Công ty A: Muốn lắp 1900 cho 4 người trực (4 line)

Phí ban đầu: triển khai số 1.500.000 đ + Phí mua điện thoại IP 1.000.000đ/người (Trường hợp dùng softphone thì không cần mua điện thoại IP)

Phí duy trì hàng tháng: 700.000đ (bao gồm 400.000 thuê đầu số + 300.000 thuê tổng đài 4 line)

Trường hợp khách hàng muốn Forward (Chuyển cuộc gọi) ra điện thoại di động khi tổng đài bận máy hoặc ngoài giờ làm việc thì cần đăng ký thêm 1 đầu số cố định 08.730xxxxx (Vì số 1900 không cho phép gọi ra)

Công ty B: Muốn lắp đặt tổng đài nội bộ cho 10 nhân viên văn phòng

Phí ban đầu: Phí mua điện thoại IP 1.000.000đ/người (Trường hợp dùng softphone thì không cần mua điện thoại IP)

Phí duy trì hàng tháng: 500.000 thuê tổng đài 10 line

Phí thuê bao đầu số cố định: 20.000đ/tháng

Cước phí gọi ra: trả theo cước thực tế phát sinh gọi ra cố định nội hạt: 200đ/phút, di động: 935đ/phút

Cần lưu ý là các mức phí trên chưa bao gồm thuế VAT

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Tư vấn lắp đặt tổng đài 1900 vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Viễn thông SunOcean

2GH Ngô Tất Tố P.22 Q.Bình thạnh TP.Hồ Chí Minh

Email: sales@sunocean.com.vn

Điện thoại: 028 35146178[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage