Tổng đài IP Asterisk- giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp

Các hệ thống tổng đài điện thoại công nghệ cũ dành cho doanh nghiệp của nhà cung cấp cụ thể luôn luôn là là một hệ thống khép kín, với các phần cứng và thiết bị thoại (điện thoại) cụ thể, không chỉ có giới hạn bởi nhà sản xuất mà còn giới hạn bởi kiểu mẫu của nhà sản xuất đó.

Treo sự phát triển của công hệ thống tổng đài IP không chỉ vẫn còn tiếp tục bổ sung và nâng cấp, mà còn có xu hướng tốn kém và cồng kềnh. Phần mềm vận hành chúng thường được sửa lại mỗi khi có một thiết kế hoàn toàn mới , nên buộc phải nâng cấp hoàn chỉnh cho hệ thống,  do đó khách hàng sẽ bị mắc kẹt với việc muốn có các tính năng mới thì họ phải tiêu tốn rất nhiều tiền, nhưng không thể không nâng cấp. Và sự xuất hiện của Asterisk như một vị cứu tinh chấm dứt vòng tuần hoàn này. Với Asterisk dựa trên phần mềm tổng đài điện thoại miễn phí cho phép các nhà cung cấp xây dựng những tính năng mới rẻ hơn. Với bộ tính năng mới, khi hệ thống tổng đài của doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng có thể được thêm mà không cần khoản chi phí lớn.

Những khoản tiết kiệm này sau đó được chuyển đến cho người sử dụng, dẫn đến một mức giá thấp hơn đáng kể. Các thiết bị điện thoại IP, được sản xuất bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, sẽ lại giảm giá sở hữu độc quyền, ngay cả khi có thể sử dụng một softphone không sở hữu độc quyền và có thể sử dụng miễn phí.

Những ưu điểm mà một tổng đài IP Asterisk mang lại cho doanh nghiệp: 

     

Chi phí thấp hơn – vì là một phần mềm mã nguồn mở, Asterisk giữ giá của một hệ thống tổng đài ở mức thấp. Và phần cứng cũng không phải sử dụng của một nhà cung cấp cụ thể, nên cũng làm tăng sự lựa chọn và giảm chi phí. Thêm vào đó, bạn không bị tính phí cho mỗi tính năng muốn sử dụng như phí bản quyền của các nhà sản xuất tổng đài điện thoại truyền thống.
Các tính năng – đi kèm với nhiều tính năng như một phần của ứng dụng tổng đài điện thoại Asterisk. Các bộ tính năng mã nguồn mở được bổ sung, khi phát triển có thể được thêm vào mà không phải tốn thêm chi phí.
Khả năng mở rộng – Nếu bạn cần mở rộng thêm máy điện thoại nhánh, chỉ cần lấy một điện thoại IP và thêm nó vào hệ thống.
Các văn phòng chi nhánh – có thể được thêm vào một hệ thống tổng đài điện thoại hiện có và kết nối với nhau thông qua kết nối Internet. (Một lần nữa giảm chi phí, với điện thoại IP là chi phí phần cứng).
Nhân viên làm việc từ xa – có thể kết nối điện thoại IP ở nhà với kết nối Internet và được như một máy nhánh. Sử dụng một softphone (miễn phí) và kết nối trong khi đi ra đường.
Một hệ thống nội bộ – tín hiệu sẽ được truyền tải qua mạng LAN của bạn nên độ trễ được giảm thiểu và làm cho hệ thống trở nên tin cậy và ổn định.
Mã nguồn mở – không giống như các nhà sản xuất tổng đài điện thoại. Asterisk có một cộng đồng liên tục phát triển, thử nghiệm và tinh chỉnh mã phần mềm. Và tất cả thông tin này đều được chia sẻ và truy cập được. Các chuyên gia IT thì đang học cách quản lý Asterisk, vì vậy nhân viên trong công ty đang ngày càng có nhiều khả năng quản lý hệ thống điện thoại.
SIP Trunking – bất kể bạn đang kết nối như thế nào (các đường dây truyền thống (CO), PRI, vv, bạn có thể sử dụng các trung kế SIP để tận dụng các cuộc gọi VoIP rẻ hơn.

Giải pháp tổng đài IP Asterisk mang lại choa doanh nghiệp khả năng nâng cấp, thay đổi công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu với mức chi phí hấp dẫn.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage