Một số doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổng đài tổng đài 1900:
Doanh nghiệp đang có một lượng khách hàng ổn định, hàng ngày có nhiều khách hàng gọi đến số hotline. Hotline thường xuyên bận máy, làm việc hết công suất.
Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí bằng việc không cần quảng bá quá nhiều đầu số khó nhớ tới khách hàng.
Doanh nghiệp có nhiều văn phòng, chi nhánh cần thiết lập một số Hotline riêng đại diện kết nối toàn bộ các văn phòng chi nhánh dễ dàng.
Những nơi cần sử dụng tổng đài 1900
– Bệnh viện, trường học, trạm y tế, đài phát thanh, trung tâm giải quyết khiếu nại, tố cáo,….
– Trung tâm chăm sóc khách hàng như bưu điện, ngân hàng, siêu thị, showroom điện thoại …
– Công ty chuyên tư vấn luật, công ty tư vấn thuế-kế toán, thẩm mỹ viện,..
– Tổng đài đặt vé online như vé máy bay, vé tàu điện ngầm,…
– Tư vấn du học sinh, tuyển sinh cao đẳng đại học, ngoài cao học,…
Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:
– Có thể gọi bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu chỉ cần nhớ 4 số cuối sau đầu số 1900 mà thôi. Ngắn gọn, dễ nhớ, nhanh gọn, không lo máy bận
– Tiết kiệm phí cước gọi tư vấn nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900
– Doanh nghiệp thuê đầu số 1900 được nhận % chiết khấu doanh thu từ cước phí thu lại. Càng có nhiều người gọi đến đầu số 1900 mà bạn đăng kí thì % bạn nhân được càng nhiều
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]