Tổng đài 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa biết được tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao…..
Để trả lời cho những câu hỏi của khách hàng còn đang phân vân về tổng đài 1900 thì ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ tổng đài ảo 1900
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16052″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Đặc điểm đầu số 1900Đầu số 1900 là đầu số chỉ nhận cuộc gọi thuộc cấp quốc gia được cấp trực tiếp từ các telco lớn như VNPT, Viettel, SPT, FTP, khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.
Hệ thống tổng đài 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center…
Ưu điểm
– Linh hoạt
– Dễ dàng thay đổi vị trí địa lý mà vẫn giữ được liên lạc.
– Tiết kiệm chi phí
– Khi khách hàng gọi vào đầu số này chì chủ sở hữu dịch vụ sẽ nhận thêm phần cước phí vì thế sẽ tiết kiệm rất nhiều cho khách hàng.
– Bảo mật cao
– Do có phí phát sinh nên sẽ hạn chế được tình trạng spam hoặt gọi điện thoại quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]