Tổng đài 1900 giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ tốt nhất

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Tổng đài 1900 là giải pháp hiệu quả đế các tư vấn viên dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng cũ.

Tại sao cần chăm sóc khách hàng cũ?

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã nhận ra được một cơ hội lớn để tăng trưởng lợi nhuận chính là những khách hàng hiện tại, hoặc khách hàng cũ của doanh nghiệp. Số liệu nghiên cứu từ tập đoàn tư vấn nổi tiếng  cho thấy rằng khách hàng cũ mang đến nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”5428″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

– Chi phí giữ chân khách hàng cũ chỉ từ 1/7 tới 1/6 so với chi phí để có được một khách hàng mới.
– Những khách hàng mua lặp lại trung bình sẽ chi tiêu nhiều hơn tới 67%
– Có tới 60% các công ty nhận thấy cơ hội tăng trưởng lợi nhuận tới 25% từ nhóm khách hàng cũ.
Duy trì kết nối với khách hàng:
Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng: Rất nhiều khách hàng cũ không trở thành khách hàng trung thành của một công ty do không có sự liên hệ và tương tác qua lại hai bên.
Triển khai một vài phương pháp giữ liên lạc đơn giản với khách hàng như email, gọi điện định kỳ hàng tháng, sẽ đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị bỏ rơi sau khi đã mua hàng. Nếu doanh nghiệp đã lỡ đánh mất khách hàng theo cách này, thì một trong những cách sửa sai là gửi một email cho khách hàng, thể hiện rằng doanh nghiệp rất tiếc khi họ đã ngừng mua hàng và để nghị tặng cho họ một ưu đãi trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Một số doanh nghiệp đã sử dụng cách này và thông thường giới hạn số thư từ 5-7 thư nếu họ không nhận được bất kỳ phản hồi tích cực nào.
 Lựa chọn đúng nhóm khách hàng: 
Mỗi nhóm khách hàng cũ của doanh nghiệp được tạo ra bằng những cách khác nhau, mối quan hệ gắn kết với doanh nghiệp ở mức độ khác nhau…. Dẫn đến tiềm năng tăng trưởng khác nhau. Do vậy, với các nhóm khách hàng cũ được xác định, doanh nghiệp sẽ cần lựa chọn những nhóm có tiềm năng nhất để nhắm tới.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động đưa ra những lời mời khách hàng trở thành khách hàng thân thiết, hoặc đối tác chiến lược (nếu là các công ty). Phần lớn các khách hàng cũ đều sẽ phản ứng tích cực với những đề nghị này. Sau khi nhận được những lời đồng thuận, hãy tiếp tục làm hài lòng những khách hàng này bằng những chương trình đặc biệt nhất doanh nghiệp có, thậm chí doanh nghiệp còn có thể tạo ra những chương trình ưu đãi riêng cho từng khách hàng, nếu nhận thấy mức độ tiềm năng đủ lớn. Lưu ý rằng những cách tiếp cận yếu ớt bằng những chương trình quá bình thường sẽ khiến họ thất vọng và rời bỏ công ty tới với chương trình hấp dẫn hơn của đối thủ.
Vấn đề giờ đây không còn là có nên hay không việc nghĩ đến một kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ nữa mà đã trở thành: Nhà quản trị cần chú ý gì trong việc lập kế hoạch này để đạt được mức tăng trưởng lợi nhuận mong muốn.
Tổng đài 1900 có những ưu điểm gì? 
Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:

–  Có thể gọi bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu chỉ cần nhớ 4 số cuối sau đầu số 1900 mà thôi. Ngắn gọn, dễ nhớ, nhanh gọn, không lo máy bận

– Tiết kiệm phí cước gọi tư vấn nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.

Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900

– Doanh nghiệp thuê đầu số 1900 được nhận % chiết khấu doanh thu từ cước phí thu lại. Càng có nhiều người gọi đến đầu số 1900 mà bạn đăng kí thì % bạn nhân được càng nhiều

Với việc chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tổng đài 1900xxxx sẽ giúp quý khách hàng luôn cảm thấy mình được trân trọng và gắn bó doanh nghiệp nhiều hơn.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage