Theo dõi hoạt động tổng đài UCM6100 và UCM6510

Dù bạn ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể giám sát trạng thái hoạt động của tổng đài IP UCM6102/4/8/16 và UCM6510, như ai login vào, ai đang cố gắng login vào tổng đài, Hệ thống bị reboot, Bộ nhớ ghi âm sắp đầy, Kết nối đầu số 1800/1900 bị mất kết nối, Ai đang cố gắng đăng ký vào hệ thống... Tất cả đều được tự động gửi qua email cho bạn

1. Thiết lập Email server tự động gửi khi có thông báo

Theo doi tổng đài UCM

2. Kích hoạt tùy chọn cần thông báo tự động qua Email

a. Các thông báo cần theo dõi hoạt động tổng đài UCM6100 và UCM6510

Event name: Mô tả các chức năng cần thông báo

Alert: Kích hoạt bắt log cho các chức năng (Xem log tại mục Alert log)

Email notification: Kích hoạt gửi log vào Email

Theo dõi tổng đài UCM

b. Thiết lập địa chỉ Email cần gửi tới

– Vào status -> System events -> Alert contact để thiết lập email cần gửi thông báo tới

Giám sát tổng đài UCM

Phần thiết lập này giúp cho việc theo dõi hoạt động tổng đài UCM6100 và UCM6510 có tính hệ thống hơn, để bạn không phải nhận quá nhiều thư mà bạn không muốn.

3. Thiết lập Firewall tự động ngăn chặn các đăng ký từ ngoài vào hệ thống

– Enable Fail2Ban: Kích hoạt lọc tự động các đăng ký không mong muốn

– Banned Duration: Thời gian không cho connect vào hệ thống

– Max Retry Duration: Thời gian đếm số lần cố gắng truy cập vào hệ thống

– Max Retry: Số lần đếm truy cập vào hệ thống trong thời gian (Max Retry Duration), tức là trong vòng 600 giây mà có IP nào ở ngoài truy cập 10 lần bị lỗi thì sẽ chặn IP đó trong vòng 600 giây mới cho kết nối lại

– Fail2Ban Whitelist: Là các địa chỉ IP không bao giờ bị block (chặn)

(Chú ý: IP nào bị chặn sẽ được thiết lập thông báo qua Email ở mục 2 bên trên thông qua Alert thông báo Fail2ban Blocking)

Chặn tấn công tổng đài IP

Trên đây là những thiết lập căn bản nhất để quý khách hàng có thể theo dõi  hoạt động của tổng đài IP UCM6102/4/8/16 và UCM6510 đi kèm với ảnh minh họa. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc về cách cài đặt, cũng như cần cài đặt thêm những chương trình mở rộng và nâng cấp tổng đài, vui lòng gọi: (028) 35 146 178 hoặc liên hệ: https://sunocean.com.vn/ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage