Tại sao doanh nghiệp nên dùng tổng đài 1800

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Tại sao phải dùng tổng đài 1800

Số điện thoại tổng đài 1800 thích hợp với các mô hình công ty mong muốn khuyến khích người dùng gọi vào. Mục tiêu giúp khách hàng có thể phản ánh nhanh nhất các thông tin về sản phẩm. Và còn nhiều lợi ích khác nữa.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16144″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Khách hàng có thể phản ánh nhanh nhất các thông tin về sản phẩm. Từ đó tạo được sự tin tưởng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của công ty. Đặc biệt với những công ty có nhiều chi nhánh toàn quốc và các đại lý lớn có nhiều chính sách khác nhau.

Thương hiệu của công ty được quảng bá rộng rãi, dễ đọc dễ nhớ, chiếm ưu thế cạnh tranh. Khách hàng gọi điện mà không phải quan tâm đến cước đàm thoại, thời gian gọi, chia sẻ vô tư. Doanh nghiệp có cơ hội tương tác với khách hàng nhiều hơn

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Doanh nghiệp nào nên dùng đầu số 1800

Các doanh nghiệp có tổng đài chăm sóc khách hàng

Các công ty ngân hàng, bảo hiểm có phòng bán hàng.

Các công ty kinh doanh Online có phòng bán hàng trực tuyến

Công ty có trung tâm bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp

Nơi tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm hay vấn đề liên quan

 

Lợi ích của dịch vụ 1800 đối với tổ chức, doanh nghiệp (chủ thuê bao đầu số dịch vụ 1800)

– Là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ và được hỗ trợ.

– Là kênh thông tin, tư vấn và hỗ trợ dịch vụ miễn phí giúp khuyến khích tăng khách hàng gọi đến số dịch vụ 1800 để doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ khách hàng của mình.

– Tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, quảng bá với một số điện thoại 1800 duy nhất trên toàn quốc. Có thể sử dụng đầu số 1800 làm số tổng đài, hotline hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình hoặc kinh doanh cung cấp dịch vụ nội dung.

– Giúp tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu với một số điện thoại dễ nhớ và duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc

– Tổ chức, doanh nghiệp không phải thay đổi số điện thoại chăm sóc khách hàng trong trường hợp có thay đổi địa chỉ các văn phòng hay xây dựng thêm mới các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– Dịch vụ 1800 cho phép tổ chức, doanh nghiệp có thể nhận đồng thời nhiều cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS.

– Ứng dụng dịch vụ đầu số 1800 cho việc kinh doanh qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage