Sức hút từ dịch vụ VoIP làm nên dấu ấn doanh nghiệp

Trong vài năm qua, các dịch vụ VoIP đã và đang tạo đà và thay đổi cách thức tổ chức xem chiến lược truyền thông của họ. Trong khi các hệ thống điện thoại truyền thống vẫn còn phổ biến trong doanh nghiệp, một số lượng lớn các công ty đã bắt đầu áp dụng VoIP, đã có kế hoạch làm như vậy trong tương lai hoặc đã tận dụng VoIP thay vì các dịch vụ đường dây thông thường.

Các doanh nghiệp vẫn chưa quyết định về việc sử dụng VoIP của họ cần xem xét các tính năng của hệ thống điện thoại IP và các cơ hội khác mà họ có thể bỏ lỡ chỉ vì họ chưa lên kế hoạch cho phép di chuyển ra khỏi các dịch vụ cũ trong truyền thông doanh nghiệp của họ .

Tính năng thở cuộc sống vào VoIP

Trong khi cả hai hệ thống điện thoại truyền thống và VoIP có thể được tích hợp với một tập hợp các tính năng, sau này có xu hướng làm cho các chức năng bổ sung miễn phí thay vì sạc cho triển khai của họ. Hầu hết các dịch vụ VoIP có một giải pháp tự động tiếp viên, ví dụ, có thể tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến đến điểm cuối bên phải trong các phòng ban khác nhau. Các nền tảng cũ cũng có thể đảm nhận khả năng này, mặc dù nó có xu hướng tăng thêm chi phí.

Trong khi đó, các dịch vụ VoIP nói chung dễ dàng hơn để tích hợp với các thiết bị di động. Bằng cách sử dụng chức năng “tìm tôi theo tôi”, các giải pháp VoIP có thể hướng cuộc gọi đến nền tảng di động của một cá nhân, bất kể người đó ở thời điểm tương tác. Điều này có thể cải thiện tính linh hoạt của nơi làm việc và cách nhân viên hiệu quả trong khi đang trên đường.

Hiệu suất và chi phí

Một trong những thách thức lớn nhất mà các tổ chức có khi duy trì một hệ thống điện thoại cũ là công nghệ mà các giải pháp được thành lập khi nhanh chóng lão hóa và suy yếu, so với VoIP, đang gia tăng. Điều này có nghĩa là số lượng người có khả năng duy trì các giải pháp kế thừa đang giảm, điều này làm cho chi phí liên quan đến việc giữ cho các nền tảng đó được cập nhật liên tục phát triển.

VoIP là sáng tạo và hỗ trợ cách mọi người làm việc, thường ở mức giá thấp hơn so với các dịch vụ truyền thống. VoIP, kết hợp cả gói thoại và dữ liệu trên một kết nối, cũng cho phép các tổ chức hợp nhất chi phí mà không ảnh hưởng đến hiệu quả, làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho các tổ chức muốn đạt được lợi thế cạnh tranh so với các công ty đối thủ.

Trong khi VoIP có thể không nhất thiết phải là một bán được đảm bảo cho mọi doanh nghiệp, hầu hết các nhà ra quyết định đều nhận thức được tính chất phá vỡ của nó và khả năng cải thiện các hoạt động nội bộ và bên ngoài. Bằng cách lập kế hoạch trước và làm việc với một nhà cung cấp có kinh nghiệm, các nhà điều hành có thể cải thiện lợi nhuận của họ bằng cách chuyển sang VoIP.

Đi thêm một bước nữa, bằng cách chọn thiết bị từ một nhà cung cấp có kinh nghiệm trong cả hai điện thoại truyền thống và VoIP, như Sangoma, các doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển đổi sang Unified Communications và giảm chi phí của họ nhiều hơn. Các giải pháp tồn tại, như Vega Gateways , có thể được triển khai tại các văn phòng của tổ chức, và có thể tận dụng các thiết bị viễn thông hiện có (như điện thoại văn phòng và PBX) mà không phải mua tất cả các thiết bị mới khi chuyển sang VoIP.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage