So sánh tổng đài VoIP và PBX ưu và nhược điểm của hai hệ thống (p2)

Ở bài viết trước chúng tôi đã so sánh ưu điểm và khuyết điểm của hệ thống tổng đài VoIP và tổng đài PBX đến quý khách hàng: về thời gian lắp đặt tổng đài, cho phí cho từng loại… hôm nay chúng ta tiếp tục so sánh những phương diện khác của hai hệ thống này.

Bạn có thể tham khảo phần trước của bài viết ở đây: So sánh tổng đài VoIP và PBX ưu và nhược điểm của hai hệ thống 

4. Khả năng mở rộng

Bạn có thể bắt đầu với một hệ thống VoIP một ít thiết bị và mở rộng quy mô cho phù hợp khi doanh nghiệp phát triển. Điều này đảm bảo bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn cần và vẫn có thể thêm thiết bị phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể giảm thiết bị bất cứ lúc nào. Điều này phù hợp với chi tiêu hàng tháng của bạn trên khía cạnh viễn thông. Hệ thống PBX yêu cầu lập kế hoạch trước để đảm bảo bạn có thiết bị phù hợp để bạn có thể nâng cấp trong tương lai.

VOIP: Dễ dàng mở rộng

PBX: Cần phải được lên kế hoạch cẩn thận

5. Nhiều chi nhánh 

VOIP có nhiều lợi ích nhất cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều chi nhánh và cho phép công ty của bạn phá vỡ các giới hạn của các vị trí địa lý. Các cuộc gọi có thể được chuyển từ Sydney đến Melbourne đến Perth trong vài giây với các phần mở rộng nội bộ và không tính phí chuyển cuộc gọi. Thật tuyệt vời phải không  nào? Văn phòng nhiều chi nhánh tiết kiệm một số chi phí vì tất cả các cuộc gọi giữa các chi nhánh  đều miễn phí.

VOIP: Tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhiều chi nhánh
PBX: Không phải là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh (nếu không nói là khá kém)

6. Linh hoạt khi thay đổi vị trí 

Có một hệ thống VOIP có nghĩa là bạn không cần phải căng thẳng về việc di chuyển ra khỏi trao đổi và mất số chính của bạn khi bạn rút phích cắm điện thoại di động của bạn từ văn phòng cũ và cắm vào văn phòng mới của bạn. Một hệ thống PBX truyền thống có thể gây ra những thách thức và việc di chuyển phải được lên kế hoạch rất chính xác để không bị mất dịch vụ trong nhiều giờ hoặc thậm chí cả ngày.

VOIP: Dễ dàng cắm vào văn phòng mới
PBX: Yêu cầu lập kế hoạch cẩn thận

Cách tốt nhất để đảm bảo bạn nhận được hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ phù hợp là nói chuyện với một trong những chuyên gia tại công ty viễn thông SunOcean Chúng tôi hiểu những thách thức mà công ty bạn phải đối mặt và có thể giúp làm rõ giải đáp bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào mà bạn có thể có. Hãy lên kế hoạch điện thoại của chúng tôi ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage