So sánh tổng đài 1900 và tổng đài 1800

Nhiều khách hàng vẫn còn boăn khoăn không biết nên lựa chọn tổng đài 1900 hay tổng đài 1800? Làm thế nào phù hợp với nhu cầu, tốn ít chi phí đầu tư nhưng vẫn hoạt động hiệu quả nhất.

Dưới đây là bản so sánh đơn giản về sự khác biệt của hai tổng đài này:

Đầu số 1800, đầu số 1900 là gì? 

Là đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích kinh doanh dịch vụ nội dung thoại.

Quy trình triển khai:

  • Chọn đầu số.
  • Ký kết hợp đồng cung cấp đầu số.
  • Triển khai đầu số trên hệ thống trong vòng 3 ngày.
  • Kiểm tra cước gọi trực tuyến
  • Nhà mạng cung cấp cho khách hàng tài khoản kiểm tra cước phát sinh hàng ngày.
  • Hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.

 

Đặc điểmĐầu số 1800Đầu số 1900
Chi phíBan đầu:

  • Phí triển khai: 1.500.000 đ

Định kỳ hàng tháng:

  • Thuê bao 400.000 đ
  • Chi phí thuê tổng đài.
  • Cước gọi trả cho khách gọi vào.
Ban đầu.

  • Phí triển khai: 1.500.000 đ

Định kỳ hàng tháng:

  • Thuê bao 400.000 đ
  • Chi phí thuê tổng đài.
  • Chiết khấu cước từ nhà mạng (26% – 35%) tổng cước gọi vào.
Các mức cước đầu sốĐầu số 1900 có các mức cước gọi vào sau:

  • 1000 đ/phút
  • 2000 đ/phút
  • 3000 đ/phút
  • 5000 đ/phút
  • 8000 đ/phút
  • 10.000 đ/phút
  • 15.000 đ/phút
Đơn vị đăng ký sử dụng đầu số 1800 phải trả cước gọi vào cho khách hàng như sau:

  • Từ số cố định toàn quốc gọi vào 1800: 600 đ/phút.
  • Từ số di động toàn quốc gọi vào 1800: 970 đ/phút
Người gọiMiễn phí cho người gọi vào 1800Doanh nghiệp đăng ký 1800 phải trả toàn bộ chi phí phát sinh từ cuộc gọi đếnNgười gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định,Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp đầu số 1900

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage