Quy trình lắp đặt tổng đài IP cho doanh nghiệp

Việc chuyển đổi sang hệ thống tổng đài PBX của các công ty lắp đặt tổng đài chuyên nghiệp sẽ không không làm gián đoạn quá nhiều thời gian và hoạt động của công ty bạn và có thể giữ tất cả các số điện thoại hiện có. Các thiết bị là khách hàng cài đặt. Thông thường, quản trị viên mạng công ty thực hiện cài đặt. Công ty lắp đặt tổng đài IP có thể cung cấp hỗ trợ tại chỗ theo yêu cầu. Sau đây là quy trình của việc lắp đặt tổng đài IP sau khi yêu cầu của bạn đã được xác định và báo giá giữa hai bên đượcc ký kết. Toàn bộ quá trình cài đặt có thể được hoàn thành trong ít nhất là hai hoặc ba ngày.

Đặt hàng thiết bị

Công ty lắp đặt tổng đài IP sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng thông qua kênh mess trên trang website, gọi điện hoặc email sẽ ngay lập tức gọi điện thoại đến cho khách hàng xác nhận cụ thể yêu cầu. Sau khi thoả thuận kí kết hợp đồng, tiến hành khảo sát, thống nhất phương án thi công. Công ty sẽ vận chuyển những thiết bị cần thiết đến quý khách hàng. Điện thoại sẽ được chuyển trực tiếp từ nhà phân phối của chúng tôi đến địa điểm của bạn. Nếu bạn đã có điện thoại IP, bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi một danh sách các địa chỉ MAC của họ để cho phép nhận dạng dễ dàng.

Những lưu ý khi tiến hành trao đổi giữa hai bên

Đánh giá mạng 

Chuyên viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn qua một bản câu hỏi khảo sát trang web. Để cấu hình đúng thiết bị của chúng tôi, chúng tôi cần hiểu thiết lập mạng của bạn, bao gồm cài đặt (ví dụ DHCP hoặc IP tĩnh), phần cứng (bộ định tuyến thiết bị chuyển mạch, tường lửa) và loại internet kết nối bạn có. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể khuyên bạn nên nâng cấp dịch vụ internet hoặc thiết bị mạng nếu quá chậm hoặc không ổn định. Quản trị viên mạng của bạn là người tốt nhất để hoàn thành bản khảo sát.

Những thiết bị hiện đang có của công ty của bạn?

Yêu cầu cụ thể của bạn là gì?

Công ty lắp đặt có thể liên hệ trực tiếp với ai về toàn bộ công trình? 

Tạo tổng đài

Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp danh sách tên, tiện ích mở rộng, mẫu điện thoại và địa chỉ email của nhân viên của bạn, cũng như tập lệnh tự động. Bộ phận kỷ thuật  của chúng tôi sẽ cài đặt tổng đài của bạn và tải tất cả thông tin này, để chuẩn bị cho việc lắp đặt thiết bị.

Để sử dụng được tổng đài IP bạn cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đang ký dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của công ty.

Cài đặt và kích hoạt thiết bị

Khi bạn nhận được điện thoại và bộ định tuyến của mình, công ty lắp đặt tổng đài IP  sẽ lên lịch thời gian và ngày chuyển đổi và chỉ định một kỹ thuật viên hướng dẫn bạn cài đặt. Nếu bạn mua một bộ định tuyến Edgemarc, bước đầu tiên là cài đặt bộ định tuyến.

Tinh chỉnh hệ thống 

Khi tổng đài điện thoại của bạn đã đi vào hoạt động, đại diện công ty lắp đặt tổng đài IP sẽ làm việc với bạn để kiểm tra và tinh chỉnh luồng cuộc gọi của bạn, bao gồm cả nhóm tự động, nhóm. Nhân viên của bạn sẽ ghi lại lời chào thư thoại mới.

Bạn vẫn còn nhiều câu hỏi về việc lắp đặt tổng đài IP cho công ty, doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage