Bạn sẽ thấy rằng một tổng đài IP Asterisk sẽ có nhiều tính năng hơn bạn mong muốn, và trừ khi bạn đang điều hành một số call-center lớn, các bộ tính năng sẽ làm cho hệ thống truyền thông của doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ.
Các tính năng đáng mong đợi từ hệ thống Asterisk cho doanh nghiệp
Và nếu bạn đang điều hành một call-center lớn và cần các tính năng ACD tiên tiến, thêm vào các ứng dụng có thể được tìm thấy với một chi phí hợp lý. Thông thường các tính năng cần có bao gồm:
Mặc dù danh sách trên chỉ là một tổng đài IP Asterisk, nhưng nó không phải là toàn bộ bộ tính năng. Và nếu bạn có một hệ thống được cài đặt và có những yêu cầu đặc biệt, nhà cung cấp của bạn sẽ có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu. Và sau tất cả, chi phí vẫn thấp hơn nhiều so với bất kỳ tổng đài điện thoại truyền thống tương đương nào khác mà chúng tôi có thể nghĩ đến.
Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng tổng đài IP Asterisk
Cũng như bất kỳ hệ thống điện thoại tinh vi nào, một số ý tưởng cần được hỗ trợ. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ có thể xử lý được hầu hết các tính năng gọi điện thoại đơn giản, vì phần mềm quản trị dựa trên nền tảng web trực quan hơn nhiều so với các tổng đài điện thoại truyền thống. Điều này cũng sẽ tiết kiệm tiền của công ty bạn. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn nên ký một hợp đồng có bao gồm một gói hỗ trợ khi mua hệ thống.
Bạn cũng muốn đảm bảo rằng network của bạn được cấu hình chính xác và thi công đường dây mạng tốt. Điều này sẽ bao gồm bất kỳ hệ thống VoIP, hosted VoIP, một tổng đài IP hoặc bất cứ điều gì khác mà phụ thuộc vào lưu lượng IP.