Những thuận lợi của việc xây dựng tổng đài VOIP

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Xu hướng các doanh nghiệp hiện nay đang chuyển sang sử dụng tổng đài VOIP. Đây là một thị trường rất tiềm năng đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tổng đài, nguyên nhân vì sao dịch vụ này có thể phát triển như thế? Cùng theo dõi bài viết sau.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”7709″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]
Nghiên cứu: Cũng như việc lựa chọn bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, người tiêu dùng nên thực hiện nghiên cứu của họ trước khi đăng nhập với một nhà cung cấp VoIP. Bước đầu tiên là so sánh từng khoản phí và dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng. Bước quan trọng tiếp theo là xem xét các đánh giá của từng nhà cung cấp. Điều này có thể bao gồm điều tra các trang web bảo vệ người tiêu dùng về xếp hạng và khiếu nại liên quan đến công ty, sử dụng trang web đánh giá để xem khách hàng hiện tại đang nói gì hoặc thậm chí xem các trang truyền thông xã hội của nhà cung cấp để quan sát tương tác của họ với khách hàng. Bước này là điều quan trọng nhất để hiểu được mức độ thường xuyên một nhà cung cấp gặp phải các vấn đề kỹ thuật, cam kết của họ đối với dịch vụ khách hàng và danh tiếng chung của họ. Ngay cả khi một công ty cung cấp giá thấp nhất, nó không phải là một món hời nếu dịch vụ của họ là kém hơn.
Dịch vụ Internet: Kết nối băng thông rộng là yêu cầu cơ bản nhất cho dịch vụ VoIP. Vì dữ liệu VoIP cần được gửi và nhận ở tốc độ tương đối cao nên tốc độ tải lên tối thiểu là 3 Mb / giây được khuyến nghị để có chất lượng âm thanh tốt nhất và truy cập đầy đủ vào các tính năng gọi điện.
Thiết bị: Nhà cung cấp cung cấp một loạt các tùy chọn giá trên thiết bị. Một số nhà cung cấp tính phí bằng phẳng để mua hoặc thuê thiết bị, trong khi những nhà cung cấp khác cung cấp miễn phí và tạo nên sự khác biệt với tỷ lệ dịch vụ cao hơn một chút. Một lần nữa, so sánh các nhà cung cấp trước khi đăng nhập có thể giúp người tiêu dùng tìm được thỏa thuận tốt nhất. Các tùy chọn cơ bản là điện thoại IP, một điện thoại được kết nối trực tiếp với modem hoặc bộ định tuyến hoặc Bộ điều hợp VoIP (ATA), gắn một điện thoại truyền thống để cho phép truy cập vào mạng VoIP.
Nhiều lựa chọn điện thoại: Trong hầu hết các tòa nhà, có một số lỗ cắm điện thoại cho phép người dùng kết nối điện thoại ở nhiều khu vực. Với dịch vụ VoIP, có một số tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như sử dụng điện thoại không dây với nhiều thiết bị cầm tay, tận dụng các ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể được sử dụng ở bất cứ đâu hoặc chỉ cần kết nối điện thoại IP với mỗi giắc cắm trên tường internet.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage