Những điều cần biết về dịch vụ đầu số 1800

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Tổng đài 1800 đang trở nên phổ biến trong cuộc sống, nhưng không phải khách hàng nào cũng rõ tổng đài 1800 dùng để làm gì? Đối tượng sử dụng là ai? Và còn nhiều những thắc mắc khác?

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt tổng đài 1800, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của khách hàng.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16051″ img_size=”full”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]1. Đặc điểm của đầu số 1800

Miễn phí cho người gọi.

Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.

Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.

2Đối tượng sử dụng đầu số 1800 là ai ?

Doanh nghiệp hướng tới sự chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp muốn thu hút người gọi vào ( Miễn Phí cuộc gọi )

Các thương hiệu lớn làm tổng đài chăm sóc khách hàng: Eximbank 18001199, ACB 1800577775, Samsung Việt Nam 1800.588.855 , Sony Việt Nam 1800.588.885

Các công ty lớn làm tổng đài bán hàng, tổng đài đặt hàng : The coffeehouse 1800.6936, Thế Giới Di động 1800.1060, FPT shop 1800.6601

3Ưu điểm khi sử dụng đầu số 1800 làm Hotline là ?

Dễ nhớ, dễ quảng bá

Toàn Quốc, không phụ thuộc mã vùng

Chuyên nghiệp

Tăng khách hàng gọi vào

4Nhược điểm khi sử dụng đầu số 1800 làm Hotline là ?

Tốn nhiều chi phí ( ngoài chi phí thuê bao đầu số còn phải trả thêm chi phí cước gọi vào của khách hàng )

Không quản lý cước phát sinh

Dễ bị phá rối  vì là miễn phí nên sẽ có nhiều người không có nhu cầu vẫn gọi vào (có công cụ để chặn người gọi vào phá rối)

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

PHÒNG KINH DOANH VIỄN THÔNG SUNOCEAN

2GH NGÔ TẤT TỐ P.22 Q.BÌNH THẠNH TP.HCM

Email:  sales@sunocean.com.vn

Hotline: 0901802822[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage