Những điểm khác nhau giữa tổng đài 1900 và tổng đài 1800

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Những điểm khác biệt giữa tổng đài 1900 và tổng đài 1800 là gì? Điều này làm khó không ít doanh nghiệp khi lựa chọn đầu số phù hợp với nhu cầu.

 [/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”15988″ alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]+ Về hình thức thanh toán:

– Tổng đài 1800: Miễn phí cho người gọi vào tổng đài 1800; Doanh nghiệp đăng ký tổng đài đầu số 1800 phải trả toàn bộ chi phí phát sinh từ mọi cuộc gọi đến.

–  Tổng đài 1900: Người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định; Doanh nghiệp đăng ký

+ Về chi phí đầu số:

– Tổng đài 1800:  Lúc đầu sẽ thu phí triển khai (khoảng 1.500.000 đồng) và sau đó sẽ là định kỳ hàng tháng bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Cước gọi trả cho khách gọi vào.

– Tổng đài 1900: Ban đầu cũng thu phí triển khai (khoảng 1.500.000 đồng)  và định kỳ hàng tháng sẽ bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Chiết khấu cước từ nhà mạng (khoảng từ 26% đến 35%) tổng cước gọi vào.

+ Về cước mức đầu số

– Đầu số 1800: Đơn vị doanh nghiệp hoặc công ty đăng ký sử dụng đầu số 1800 phải trả cước gọi vào cho khách hàng bao gồm: từ số cố định toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng 600 đ/phút.+ từ số di động toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng 970 đ/phút

–  Sự khác biệt với đầu số 1800 là đầu số 1900 có các mức cước gọi vào như sau: 545đ/phút, 909đ/phút, 727đ/phút[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage