Tổng đài 1900 và tổng đài 1800 đang rất phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp vẫn còn khá lúng túng khi sử dụng hai đầu số này, chúng giống nhau điểm nào?
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16087″ alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Tổng đài 1900 và đầu số 1800 giống nhau ở điểm nào?
Tổng đài 1900 và tổng đài 1800 về cơ bản đều là đầu số do Bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trên mỗi cuộc gọi. Tuy nhiên, hai đầu số này cũng vẫn có sự khác biệt về hình thức thanh toán, chi phí đầu số và các mức cước.
Khi tìm hiểu về dịch vụ tổng đài 1900 và 1800 thì còn nhiều doanh nghiệp thắc mắc và chưa thực sự hiểu rõ về cách thức sử dụng. Do vậy nên đôi khi còn xảy ra nhầm lẫn. Bài viết sau sẽ tổng hợp và cung cấp những thông tin hữu ích để doanh nghiệp từ đó lựa chọn cho mình đầu số phù hợp nhất với mục đích sử dụng.
Đặc điểm chung của dịch vụ tổng đài 1800 và tổng đài 1900 như vừa nêu trên là hai đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích kinh doanh dịch vụ đầu số nội dung thoại. Cả hai đầu số này chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi và không được phép gọi đi. Bên cạnh đó, hai đầu số này cũng giống nhau về quy trình triển khai đầu số. Bao gồm các bước: Chọn đầu số – Ký hợp đồng cung cấp đầu số – Triển khai đầu số trên hệ thống tổng dài trong thời gian 3 ngày và có sự hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]