Lợi ích khi sử dụng tổng đài 1900 dành cho khách hàng

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Bài viết sau xin giới thiệu một số lợi ích mà tổng đài 1900 mang lại cho khách hàng.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”5428″ img_size=”medium” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Những lợi ích của tổng đài 1900 mang đến cho khách hàng

 

– Khách hàng có thể gửi tin nhắn cho tổng đài để nhận được thông tin cần tư vấn. Những thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng, chính xác tránh tình trạng phải chờ đợi lâu từ tư vấn viên. Đây là một trong ưu điểm rất lớn của đầu số 1900.

 

– Chi phí rẻ hơn so với các tổng đài số cố định không sử dụng dịch vụ. Do sử dụng đường truyền có sự hỗ trợ phí từ doanh nghiệp và nhà mạng cho nên dịch vụ này giảm cước phí cuộc gọi cho khách hàng. Tiết kiệm hơn nhưng thông tin vẫn được trao đổi đầy đủ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

 

– Không cần nhập mã vùng trước khi gọi. Không cần phải nhớ đầu số phức tạp, chỉ cần một đầu số duy nhất, khách hàng tránh được những khó khăn trong việc phải ghi nhớ số điện thoại. Điều này hữu ích cho những khách hàng lớn tuổi.

 

Nhờ những ưu điểm này, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành kinh doanh khác nhau đều rất ưa chuộng dịch vụ tổng đài này, đặc biệt là trong các ngành như: Tư vấn luật, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, bệnh viện, hàng không,…

 

Vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm về dịch vụ tổng đài 1900

Phòng kinh doanh Viễn thông SunOcean

2GH Ngô Tất Tố P.22 Q.Bình thạnh TP.Hồ Chí Minh

Email: sales@sunocean.com.vn

Điện thoại: 028 35146178

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage