Lời chào tổng đài 1900 khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Thu hút sự chú ý của khách hàng khi liên lạc đến công ty. Vậy làm thế nào để có lời chào tổng đài hoàn hảo?
Lời chào tổng đài 1900 có tác dụng gì?
Điều hướng cuộc gọi
Khi khách hàng gọi đến tổng đài sẽ có lời chào hướng dẫn. Ví dụ ấn phím 1 gặp bộ phận kỹ thuật. Ấn phím 2 để gặp bộ phận kinh doanh. Ấn phím 3 để gặp bảo hành,…Ngoài ra có thể sử dụng cho việc phát chương trình khuyến mãi,…
Trả lời tự động
Tổng đài cho phép bạn cấu hình lời chào theo nhiều cấp. Như vậy với việc lập trình lời chào thông minh. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống tổng đài trả lời tự động. Như các ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông,… Vừa có lợi cho doanh nghiệp, vừa có lợi cho khách hàng
Làm thế nào để có một lời chào tổng đài 1900 chuyên nghiệp?
-Chuẩn bị lời chào và kịch bản cần triển khai. Lời chào hướng dẫn khách hàng gọi đến hotline cần ngắn gọn, đầy đủ nội dung.
-Gởi cho công ty lắp đặt tổng đài 1900 thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn. Nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào. Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm mp3/wav lời chào
-Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng. đổ các máy, đổ ngẩu nhiên, yêu cầu chi tiết
Forward ra di động ngoài giờ làm việc.
-Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc-
-Những thông tin trên càng chi tiết thì việc ghi âm lời chào tổng đài càng diễn ra suôn sẽ. Phù hợp với những tiêu chí khách hàng để ra.
Để được tư vấn và lắp đặt tổng đài 1900 quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Viễn thông SunOcean
2GH Ngô Tất Tố P.22 Q.Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh
Email: sales@sunocean.com.vn Điện thoại: 028 35146178[