Bài viết sau sẽ đưa ra một số lời khuyên hữu ích cho quý khách hàng:[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16052″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]
Chuẩn bị lời chào và kịch bản cần triển khai
Lời chào hướng dẫn khách hàng gọi đến hotline
Để triển khai nhanh chóng, quý khách hàng gởi cho chúng tôi thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào
Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng, đổ các máy, đổ ngẩu nhiên
Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm mp3/wav lời chào
Forward ra di động ngoài giờ làm việc
Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc
Internet kết nối IP PHONE
IP PHONE là điện thoại đầu cuối hoạt động theo công nghệ thoại IP trên đường truyền Internet, vì vậy yêu cầu phía khách hàng lắp đặt đầu cuối thiết bị cho nhân viên sử dụng phải có mạng Internet
Chuẩn bị port mạng gắn thiết bị IP PHONE
Chuẩn bị ổ cắm nguồn cấp nguồn thiết bị IP PHONE
Cung cấp đầu mối người hỗ trợ phía khách hàng
Cung cấp địa chỉ nơi đặt thiết bị đầu cuối IP PHONE
Hướng dẫn cho nhân viên sử dụng và ký nghiệm thu
Nghiệm thu tổng đài 1900
Cách sử dụng điện thoại IP phone khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu:
Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP phone
Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng.
Phòng kinh doanh Viễn thông SunOcean
2GH Ngô Tất Tố P.22 Q.Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh
Email: sales@sunocean.com.vn
Điện thoại: 028 35146178[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]