Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh tổng đài IP? Thị trường tổng đài IP năm 2019 đang nóng hơn bao giờ hết. Theo thống kê của Eastern Management Group, thị trường tổng đài IP năm 2018 có tổng doanh thu ở mức 20 tỷ USD. Dự đoán đến năm 2019 con số này có thể hơn thế nữa. Đối với các doanh nghiệp vẫn còn trên phân vân chưa quyết định chuyển đổi hệ thống tổng đài IP. Thì đây là bài viết cần biết để tìm hiểu thêm về thị trường tổng đài IP.
1 Bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ nào?
Nhà cung cấp dịch vụ tổng đài IP đánh tin cậy là nền tảng cho sự thành công của bạn. Hãy tìm một nhà cung cấp có kinh nghiệm với các doanh nghiệp có hoàn cảnh giống như bạn. Họ sẽ hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp bạn tìm ra phương án khắc phục hiệu quả.
2 Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
-Trong vấn đề tìm khách hàng tiềm năng, xác định họ đúng cách. Sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, bớt đi nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị không đáng có. Dưới đây là danh sách để tham khảo:
-Các công ty xuyên quốc gia
-Doanh nghiệp có công nhân ở xa
-Các doanh nghiệp khởi nghiệp
-Các công ty chưa có hệ thống tổng đài IP
-Các công ty yêu cầu linh hoạt để thêm người dùng và các cuộc gọi đồng thời dễ dàng
3 Điểm mạnh của bạn là gì?
-Lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà bạn có phải là chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Xem xét cách tổng đài được lưu trữ dựa trên đám mây phân biệt dịch vụ của bạn. Nhấn mạnh các tính năng mà khách hàng của bạn không thể truy cập bằng giải pháp khác. Dưới đây là một số điểm bạn có thể nêu lên:
-Tập trung vào tiết kiệm chi phí
-Làm nổi bật sự tiến bộ của truyền thông hợp nhất
-Nhấn mạnh tầm quan trọng của các tùy chọn triển khai linh hoạt
-Nhấn mạnh nỗ lực quản trị thấp
-Cung cấp các dịch vụ như một chuyên gia đáng tin cậy
4 Khách hàng của bạn đang cần điều gì?
-Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thiết bị phần cứng, phần mền, đội ngũ kỹ thuật viên… Điều quan trọng tiếp theo hệ thống tổng đài IP cung cấp càng nhiều tính năng hữu ích càng tốt.
-Thực tế là tùy từng doanh nghiệp khác nhau. Họ sẽ có một vài yêu cầu về hệ thống điện thoại tổng đài IP. Tuy nhiên, bạn có thể hướng khách hàng đến những dịch vụ là thế mạnh của công ty. Đồng thời chuẩn bị sẵn sàng vài phương án mở rộng hệ thống. Tăng cường các tính năng cần thiết khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng.
5 Cách để bán hàng ổn định
-Bán tổng đài ảo có nghĩa là bạn theo mô hình doanh thu đám mây. Thay vì để khách hàng của bạn mua các trọn gói dịch vụ một lần. Giờ đây bạn có thể tạo doanh thu định kỳ bằng cách bán hàng dựa trên đăng ký hàng tháng. Khách hàng có thể mở rộng quy mộ hệ thống khi cần thiết. Khi doanh nghiệp bạn có một nền tảng bao gồm đại lý phân phối, quản lý, mở rộng quy mô một cách dễ dàng. Điều này tạo ra một mô hình kinh doanh hợp lý như vậy.
VÀ KẾT LUẬN
-Nền tảng tổng đài điện toán đám mây Yeastar là Nền tảng tổng đài đám mây và truyền thông hợp nhất. Được xây dựng cho các nhà cung cấp dịch vụ và đại lý viễn thông để dễ dàng tham gia vào tiếp thị tổng đài được lưu trữ. Bạn có thể đáp ứng các nhu cầu liên lạc khác nhau với các giải pháp bespoke. Một giải pháp của tổng đài Yeastar. Giúp bạn giành được thị phần của bạn một cách nhanh chóng. Yeastar cũng cung cấp các mô hình khác nhau: giải pháp chìa khóa trao tay, giải pháp BYOI…Để đảm bảo thời gian tiếp thị và hoàn vốn đầu tư nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa dịch vụ của Yeastar