Không nên mua tổng đài 1900 trong trường hợp nào?

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Hiện nay nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng tổng đài 1900, hòa nhập xu thế chung. Mục tiêu hướng đến việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, giúp khách hàng gắn bó với doanh nghiệp lâu dài. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng phù hợp với dịch vụ tổng đài 1900.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16220″ img_size=”medium” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Những doanh nghiệp nên cân nhắc có nên lắp đặt tổng đài 1900

+Cân nhắc đến nhu cầu của doanh nghiệp

Đừng lắp đặt tổng đài 1900 chỉ vì chạy theo xu hướng. Bởi vì chi phí thiết lập ban đầu không hề rẻ. Lắp đặt xong không sử dụng, dịch vụ của doanh nghiệp vẫn không thay đổi. Như vậy sẽ vừa tốn kém về chi phí, lại không mang lợi nhuận hiệu quả cao.

+ Khả năng chi trả cho nhà cung cấp dịch vụ trong tương lai

Số lượng khách hàng quá ít, khách hàng không có thói quen gọi điện về số tổng đài để được phục vụ. Mặc dù nhà mạng sẽ trả một phần cước phi cho doanh nghiệp khi khách hàng gọi đến. Tuy nhiên nếu lượng khách hàng quá ít, thì con số này không đủ để bù cước phí chi trả duy trì hàng tháng của doanh nghiệp.

+ Cân nhắc đến sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lại, định hướng chung

Có thể nói rằng, tổng đài 1900 mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng không phải với doanh nghiệp nào cũng phù hợp. Một quyết định đầu tư không đúng trọng tâm, sẽ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Vui lòng liên hệ để được biết thêm thông tin chi tiết 

Phòng kinh doanh Viễn thông SunOcean

2GH Ngô Tất Tố P.22 Q.Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh

Email: sales@sunocean.com.vn

Điện thoại: 028 35146178 [/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage