Giới thiệu tổng đài 1800

Các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng tổng đài 1800 vậy đặc điểm của đầu số này là gì?

Tổng đài 1800, tổng đài 1900 của các nhà mạng  FPT, VTN, CMC,..

Tổng đài 1800 là đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khách hàng.

1. Đặc điểm của tổng đài 1800

  • Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.
  • Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.

2. Hình thức sử dụng
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:

  • Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán  hàng qua điện thoại.

Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800).

  • Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800

Đây là bảng giá của các nhà mạng ( bảng giá có thể chênh lệch, vui lòng liên hệ để được tư vấn)

So sánh giá cước đầu số 1800 giữa các nhà mạng

1800FPTCMCSPTVIETTEL
Định dạng18006xxxx
18006xxxxx
18002xxx18007xxx18006xxx
180096xxx
Phí triển khai1.500.000Không1.500.0001.500.000
Phí thuê bao400.000500.000300.000400.000
Cước gọiDĐ:600đ
Cố định:935đ
700đDĐ:850đ
Cố định:545đ
 DĐ: 909đ
Cố định: 545đ
Đặt cọcKhông5.000.000KhôngKhông

Mong rằng quý khách hàng sẽ chọn được nhà cung cấp mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage