Các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng tổng đài 1800 vậy đặc điểm của đầu số này là gì?
Tổng đài 1800, tổng đài 1900 của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,..
Tổng đài 1800 là đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khách hàng.
1. Đặc điểm của tổng đài 1800
- Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.
- Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
2. Hình thức sử dụng
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:
- Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800).
- Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800
Đây là bảng giá của các nhà mạng ( bảng giá có thể chênh lệch, vui lòng liên hệ để được tư vấn)
So sánh giá cước đầu số 1800 giữa các nhà mạng
1800 | FPT | CMC | SPT | VIETTEL |
Định dạng | 18006xxxx 18006xxxxx | 18002xxx | 18007xxx | 18006xxx 180096xxx |
Phí triển khai | 1.500.000 | Không | 1.500.000 | 1.500.000 |
Phí thuê bao | 400.000 | 500.000 | 300.000 | 400.000 |
Cước gọi | DĐ:600đ Cố định:935đ | 700đ | DĐ:850đ Cố định:545đ | DĐ: 909đ Cố định: 545đ |
Đặt cọc | Không | 5.000.000 | Không | Không |
Mong rằng quý khách hàng sẽ chọn được nhà cung cấp mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệm.