Giới thiệu tính năng trả lời tự động của tổng đài 1900

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Có cách nào giúp giảm tải bớt công việc cho nhân viên mà lại tăng hiệu suất làm việc lên không? Hãy khám phá câu trả lời với các tính năng tự động của tổng đài 1900

Tính năng trả lời tự động của tổng đài 1900

Trực tổng đài – công việc nói liên tục, miệng thì thầm nhỏ nhẹ nói chuyện với khách hàng, mắt thì chằm chằm nhìn vào máy tính và tay thì vuốt mồ hôi trên trán suốt ca trực khiến nhân viên của bạn luôn trong tình trạng quá tải. Sự hỗ trợ từ tính năng trả lời tự động của tổng đài 1900 đã giúp thay đổi tình trang trên rất nhiều.

Nếu như trước đây, tổng đài viên phải mất thời gian ngồi định tuyến xem khách hàng muốn gì rồi phân luồng yêu cầu khách hàng và phải lọc quá nhiều thông tin để kịp thời giải đáp thì nay, với tính năng trả lời tự động của tổng đài 1900 sẽ giúp nhân viên của bạn tập trung vào chuyên môn của mình

Khi sử dụng tính năng trả lời tự động của tổng đài, tính năng 1900 sẽ giúp khách hàng tự nhấn phím lựa chọn thông tin mình muốn biết và chuyển đến nhánh nhân viên có chuyên môn để giải quyết thỏa đáng yêu cầu đó. Việc của bạn là chia nhân viên phụ trách một số vấn đề nhất định để nhân viên tìm hiểu chuyên sâu và giải đáp tận tình cho khách hàng chứ không ôm đồm, cái gì cũng phải biết như trước đây.

Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của công ty, tận dụng tính năng ưu việt của máy móc, giảm gánh nặng công việc cho nhân viên mà còn nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage