Giải pháp tổng đài ảo Cloud cho doanh nghiệp

Bạn có quá nhiều sự lo lắng và câu hỏi trong đầu khi chọn lựa, đầu tư hoặc mua sắm một hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp. Chúng tôi có câu trả lời rất đơn giản và cam kết đáp ứng đúng yêu cầu của bạn. Cloud PBX cung cấp một dịch vụ tổng đài ảo trọn gói và toàn diện cho mọi quy mô doanh nghiệp với sự linh hoạt, tiện lợi, tin cậy và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn nhất.

Giải pháp tổng đài Cloud 

Dịch vụ Tổng đài cloud hay còn gọi là tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “Tổng đài ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại, hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo là một giải pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp nhỏ, không có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và thường trực.

Khám phá xem dịch vụ Cloud PBX giúp bạn như thế nào ?

Tiết kiệm chi phí quản lý và nâng cao sự ổn định, an toàn cho cả hệ thống

Với giải pháp tổng đài ảo bạn không cần mất thêm chi phí cho duy trì và quản lý hệ thống. Tất cả được thực hiện thông qua thiết lập internet và trình duyệt web cùng với hệ thống nội mạng có sẵn. Không cần đầu tư hệ thống trả lời tự động hướng dẫn quay số và tổng đài ảo cho phép bạn quản lý và điều hướng cuộc gọi một cách dễ dàng. Ở bất cứ nơi nào, các phòng ban khác nhau, chi nhánh trong và ngoài nước hay thậm chí ở nhà hay ngoài quán café, chỉ cần có kết nối internet là bạn đều có thể thực hiện các liên lạc; không lo về các sự cố mất điện mà công ty bạn thường gặp phải trước đó. Điều này rất phù hợp với những công ty có nhân viên thường xuyên di chuyển.

Kết nối nhiều người dùng cùng một lúc

Ứng dụng công nghệ VoIP cho phép các chi nhánh trên toàn quốc và trên thế giới có thể kết hợp với nhau một cách miễn phí; nhiều người có thể đàm thoại cùng một lúc và tổ chức hội nghị một cách dễ dàng. Tổng đài ảo cũng có khả năng làm việc với điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau với thao tác đơn giản. Tích hợp các chức năng của thiết bị đầu cuối với các phần mềm như CRM, Marketing giúp quản lý khách hàng dễ dàng, tăng khả năng bán hàng và làm hài lòng khách hàng sau mua.

Giảm thiểu các chi phí phát sinh không cần thiết

Tất cả các doanh nghiệp đều quan tâm đến tỉ lệ ROI (tỉ lệ hoàn vốn trên đầu tư). Với hệ thống tổng đài ảo, bạn không cần lo lắng về khoản tiền đầu tư cho hệ thống vật lý, chi phí vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa. Sự phát triển của công nghệ đám mây (Cloud Communication) cho phép doanh nghiệp sử dụng một hệ thống toàn diện đáp ứng được mọi nhu cầu mà tiết kiệm đến 90% chi phí đầu tư. Tổng đài ảo cũng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không cần kiến thức kỹ thuật chuyên sâu để quản lý.

Tiện ích của Cloud PBX

+ Với xu hướng tích hợp như hiện nay: mạng thoại và dữ liệu hợp nhất, “Tổng đài ảo” hỗ trợ doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh đặt tại nhiều địa điểm khác nhau (cố định hoặc không cố định) có nhu cầu sử dụng thoại với chi phí thấp nhất.

+ Khả năng mở rộng hệ thống linh hoạt không phụ thuộc vào phần cứng ban đầu, không cần đầu tư thêm phần cứng

+ Chỉ cần một số có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời ra hoặc vào trên cùng một hệ thống

+ Thời gian triển khai, và cài đặt hệ thống nhanh chóng.

+ Tính di động của hệ thống cao, chỉ cần sử dụng một điện thoại smart phone là ta có một số điện thoại nội bộ liên lạc ở bất kỳ đâu chỉ cần có mạng internet

+ Cước cuộc gọi quốc tế rẻ như gọi trong nước

+ Gửi Email hoặc SMS hàng loạt trên hệ thống dựa vào các chiến dịch được setup từ trước

+ Doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống cáp mạng LAN

+ Giảm thiểu chi phí quản lý nhân sự, bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

+ Chức năng quản lý cước gọi ra thông mình cho từng nhân sự, mỗi tháng cấp cho nhân sự một số tiền nhất định dùng hết thì trong tháng đó sẽ không gọi ra được nữa.

– Điều kiện để doanh nghiệp sử dụng dịch vụ: Tại mỗi văn phòng chi nhánh chỉ cần hội đủ các điều kiện sau:

+ Có thiết lập kết nối đến nhà cung cấp dịch vụ Tổng đài ảo (Bandwidth tối thiểu 128kbps) như ADSL, FTTH, leasedline …

+ Có điện thoại bàn sử dụng IP gateway hoặc sử dụng điện thoại IP (số lượng tối thiểu tương ứng với số điện thoại Extension đăng ký) hoặc sử dụng Softphone trên máy tính sẵn có.

Giải pháp tổng đài Cloud vô cùng linh hoạt sẽ hỗ trợ bảo mật, quá trình và nhu cầu nền tảng của các doanh nghiệp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage