Với hàng triệu giao dịch ngân hàng mỗi ngày, các tổ chức tài chính ngân hàng đã phải đối mặt với những thách thức rất lớn về an ninh đặc biệt là nguy cơ trộm cướp ngân hàng. Đồng thời, làm thế nào để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả quản lý đã được nổi lên như một nhiệm vụ chính để quản lý đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong thế giới hiện đại.
Sự đổi mới nhanh chóng về bảo mật vài cả đột phá công nghệ trong hội nhập kinh doanh đã là một yếu tố quan trọng cho các tổ chức tài chính ngân hàng để tăng cường an ninh và tăng hiệu quả quản lý.
Dahua Advanced Technologies để bảo đảm an ninh cho ngành tài chính và ngân hàng của bạn
1. Camera 4K UHD có nhận dạng khuôn mặt có thể xác định đối tượng khả nghi với hình ảnh siêu rõ để ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn và các sự kiện quan trọng
2. Xếp chồng thông tin giao dịch trên các cảnh quay video để tránh các tranh chấp tiềm ẩn do đó để cải thiện trải nghiệm của khách hàng
3. Mọi người đếm, nhận dạng VIP, ủy quyền từ xa, vv để tích hợp bảo mật với quy trình kinh doanh chính để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh và quản lý
4. An toàn dữ liệu. Các biện pháp sao lưu tinh vi trong máy chủ để đảm bảo an toàn dữ liệu quan trọng
Công nghệ chính
H.265
Dahua là người tiên phong triển khai H.265 trong ngành giám sát. Việc sử dụng H.265 có thể làm giảm đáng kể băng thông truyền tải và dung lượng lưu trữ trong khi vẫn duy trì cùng chất lượng hình ảnh video.
Việc áp dụng đầy đủ H.265 có thể bảo vệ tốt nhất khoản đầu tư của bạn và trở thành một người hỗ trợ quan trọng cho giám sát Ultra High Definition (4K) với chi phí hợp lý.
Video +
Tái tạo mô hình cơ thể trên của con người, sử dụng thuật toán máy học và cấu trúc video tiên tiến nhất, nhanh chóng xác định một loạt các thuộc tính khuôn mặt, chẳng hạn như tuổi tác, giới tính, biểu cảm khuôn mặt, v.v.
Tính năng của giải pháp
• Độ phân giải cao: Độ phân giải cao 4K, cải thiện chất lượng hình ảnh rất nhiều.
• Hiệu quả cao: Sản phẩm đa chức năng, tái sử dụng cáp hiện có và dễ cài đặt, tiết kiệm đáng kể khoản đầu tư.
• Dịch vụ VIP: Thông qua chức năng nhận diện khuôn mặt, nâng cao trải nghiệm khách hàng VIP.
• Thống kê lưu lượng: Thống kê lưu lượng truy cập đầu ra trong các cơ sở theo thời gian, cung cấp cơ sở ra quyết định cho quản lý.
• Tích hợp và Tương thích: Hệ thống đầu cuối, tương thích với hệ thống của bên thứ ba.
• Hồ sơ giao dịch thông minh: Ghi lại thông tin giao dịch và hình ảnh khuôn mặt rõ ràng, cung cấp bằng chứng mạnh mẽ nếu tranh chấp hoặc hiểu lầm từ khách hàng.
• Quản lý hàng đợi: Đo lường và phân tích hàng đợi để bạn có thể mở một giao dịch viên ngân hàng mới khi cần giảm thời gian chờ đợi và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.