Giải pháp kết nối tổng đài

[vc_row][vc_column width=”1/1″][vc_column_text]

A. GIẢI PHÁP KẾT NỐI TỔNG ĐÀI IP NHIỀU CHI NHÁNH

1. Giải pháp sử dụng 1 tổng đài chung cho nhiều chi nhánh

Giải pháp kết nối tổng đài IP

Ưu điểm:

– Chỉ cần đầu tư 1 tổng đài sử dụng cho toàn bộ các chi nhánh giao dịch

Nhược điểm:

– Cần băng thông lớn để các điểm kết nối về

– Mỗi chi nhánh phụ thuộc vào đường truyền cáp quang, nếu đường truyền có vấn đề thì chi nhánh đó sẽ ngừng liên lạc

2. Giải pháp sử dụng mỗi chi nhánh 1 tổng đài riêng

Giải pháp kết nối tổng đài IP

Ưu điểm:

– Các điểm hoạt động độc lập không phụ thuộc vào đường mạng kết nối

– Các chi nhánh hoạt động ổn định độc lập

– Không cần băng thông kết nối quá lớn

Nhược điểm:

– Mỗi chi nhánh cần 1 tổng đài IP riêng

B. GIẢI PHÁP KẾT NỐI CÁC LOẠI TỔNG ĐÀI ANALOG VÀ IP

1. Kết nối các tổng đài Analog (Như Panasonic, Siemens…), IP (Avaya, Cisco..) với giao tiếp E1 tới nhà cung cấp Siptrunk của FPT, CMC…

 – Giải pháp này cho phép các tổng đài truyền thống kết nối sử dụng các nhà cung cấp đầu số IP như FPT, CMC thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời trên kết nối cáp quang mà không cần thuê kênh truyền E1 riêng

Kết nối Siptrunk với E1

2. Giái pháp kết nối các tổng đài Analog như Panasonic, Siemens qua kênh truyền E1 với Siptrunk, SIP account

 – Phương án này giúp kết nối các tổng đài truyền thống qua giao tiếp E1 kết nối qua hệ thống mạng Internet

Kết nối Siptrunk với E1

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage