Đối tượng sử dụng đầu số cố định

Đối tượng sử dụng đầu số cố định

Đầu số cố định sử dụng công nghệ Voip có ưu điểm vượt trội so với công nghệ Analog truyền thống. Hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

 

 

Phù hợp với các doanh nghiệp:

Mới thành lập, cần một số điện thoại cố định để liên lạc. Có kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Đang phải gánh chịu chi phí lớn (cước điện thoại), cần một giải pháp về tổng đài để tiết kiệm chi phí.

Đang phải sử dụng quá nhiều số điện thoại cho các phòng ban, chi nhánh,…. Đòi hỏi doanh nghiệp cần một số duy nhất làm đại diện chung cho toàn hệ thống, giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá số điện thoại đại diện.

Đang có kế hoạch xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (vừa tiếp nhận cuộc gọi, vừa thực hiện gọi ra): cần sử dụng các tính năng linh hoạt của tổng đài (chuyển máy, forward cuộc gọi cho máy khác, ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi,…

Đăng ký sử dụng đầu số 190008 3514 6178

Lợi ích của việc sử dụng đầu số cố định 

– Mục đích tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ.

– Quản lý và tập trung giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

– Tạo dựng mối quan hệ khăng khít, thân thiết với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

– Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

– Cung cấp các thông tin cập nhật mới nhất, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

– Ngoài ra, tổng đài 1900 cũng được sử dụng như tổng đài tiện ích với nhiều công năng như bình chọn, game show, giải trí, tra cứu thông tin…

– Dịch vụ 1900 sử dụng hoàn toàn các hệ thống data + voice + SMS với công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay.

– Xây dựng thương hiệu thân thiện, gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

– Tổng hợp các thông tin hữu ích của khách hàng giúp doanh nghiệp hoạch định ra các chiến lược phù hợp.

Đối tượng sử dụng dịch vụ 1900 thường là các công ty, tổ chức cũng như doanh nghiệp như: Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Ngân hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng,…..

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage