Đối tượng khách hàng nên sử dụng tổng đài ảo?

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà một hệ thống tổng đài IP truyền thống mang lại cho người dùng. Nhưng đối với một số doanh nghiệp tổng đài IP truyền thống không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Tổng đài ảo mang đến giá trị kinh tế hơn. Vì sao lại như vậy?

SO SÁNH – ĐÁNH GIÁ CƠ BẢN TỔNG ĐÀI IP SO VỚI CÁC TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG

Tổng đài IP truyền thống:

  • Nặng về chi phí đầu tư phần cứng như tổng đài, các linh kiện đi kèm theo
  • Tốn nhiều chi phí trong lắp đặt và sửa chữa khi xảy ra sự cố
  • Kém linh hoạt khi di chuyển công ty từ nơi này sang nơi khác

Những lợi ích của tổng đài ảo mang đến cho người tiêu dùng 

  • Cài đặt và thiết lập cấu hình dễ dàng
  • Dễ quản lý hơn nhờ giao diện cấu hình trên web
  • Giảm chi phí tối đa các cuộc gọi
  • Không cần đi dây điện thoại riêng – sử dụng mạng máy tính
  • Dễ dàng mở rộng khi có nhu cầu
  • Nhiều tính năng hữu ích
  • Kiểm soát tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ
  • Xem tổng quan về tình trạng hệ thống hiện tại và các cuộc gọi tốt hơn

Những doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo 

Không thể phủ nhận, tổng đài ảo đóng vai trò quan trọng góp phần mang lại thành công cho người dùng. Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau
  • Doanh nghiệp chưa văn phòng cố định.
  • Doang nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng

Lựa chọn sử dụng tổng đài nào? Tổng đài IP truyền thống ổn định chắn chắc, hay tổng đài ảo linh hoạt và thuận tiện là quyết định của bạn. Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage