Lắp đặt tổng đài điện thoại
Lắp đặt tổng đài điện thoại hotline doanh nghiệp
-Dịch vụ lắp đặt tổng đài IP PBX cho số hotline cho doanh nghiệp trọn gói, uy tín:
1.Lắp đặt đầu số hotline 1800
2.Lắp đặt đầu số hotline 1900
3.Lắp đặt đầu số SIP trunk cố định
4.Lắp đặt đầu số SIP trunk di động
Đăng ký tư vấn Hệ thống tổng đài là gì? Hoạt động như thế nào?
Hệ thống tổng đài gồm:
-01 tổng đài PBX hay IP PBX trung tâm xử lý
-Điện thoại bàn Analog hoặc IP (máy nhánh) cho từng nhân viên
-Hệ thống dây đi từ từng máy nhánh tới tổng đài
-Đường dây kết nối từ nhà cung cấp dịch vụ (VNPT, Viettel, FPT, CMC …) tới tổng đài
Hoạt động ra sau?
Tổng đài trung tâm xử lý tín hiệu. Cho phép các máy nhánh gọi điện nói chuyện lẫn nhau. Hoặc gọi ra dùng số của nhà cung cấp tới khách hàng. Xử lý tín hiệu gọi vào từ nhà cung cấp phân bổ cho các máy nhánh ( nhân viên) xử lý.
Doanh nghiệp bạn được gì khi lắp tổng đài đầu số 1900?
-Sử dụng một đầu số, khách hàng dễ nhớ, dễ liên lạc
-Một đầu số hotline, tổng đài phân bổ cho nhiều nhân viên theo kịch bản
-Số lượng khách hàng gọi vào cùng lúc có thể lên đến 10 hoặc nhiều hơn tùy yêu cầu
-Tất cả cuộc gọi đều được ghi log và ghi âm lại
-Có thể chuyển máy cho nhau giữa nhân viên
-Có chức năng giám sát
-Có thể chuyển máy sang một nhân viên phụ trách nào đó khi ngoài giờ làm việc
Đầu số Hotline: đầu số tổng đài 1900, 1800, SIP trunk Mobile ?
1. Đầu số 1900:
-Dạng số hotline: 1900 XXXX (4 số) hoặc 1900 XXXXXX ( 6 số)
-Được gắn kết với tổng đài
-Có thể gọi bất cứ đâu trên Việtnam
-Chia cước phí: NGƯỜI GỌI trả phí, tỉ lệ chia cước giữa nhà mạng chủ thể phụ thuộc vào dãy số
-Số sẽ bị thu hồi nếu không sử dụng đủ cước
2. Đầu số 1800:
-Dạng số hotline: 1800 XXXX (4 số) hoặc 1800 XXXXXX ( 6 số)
-Được gắn kết với tổng đài
-Có thể gọi bất cứ đâu trên Việt Nam
-Chia cước phí: người ĐĂNG KÝ trả phí
3. Đầu số di dộng
-Đặc tính giống số di dộng
-Kết nối thẳng vào tổng đài IP thông qua công nghệ SIP
Nên chọn loại dịch vụ tổng đài nào?
Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp:
-Dịch vụ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc như: tư vấn tâm lý, tư vấn giáo dục, giải đáp về sức khỏe … dùng số 1900.
-Tư vấn về sản phẩm để bán hàng, hỗ trợ khách hàng, dịch vụ gia tăng thêm cho khách hàng … dùng số 1800
-Đầu số di động: dùng như hotline để hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng. Kết nối qua tổng đài giúp ghi âm, phân bổ cuộc gọi cho nhân viên, định tuyến cuộc gọi tốt hơn.
Tại sao chọn lắp đặt tổng đài điện thoại tại SunOcean?
– Hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn phương án tốt nhất, tiết kiệm nhất cho bạn
– Tư vấn hoàn toàn miễn phí
– Luôn có sẵn thiết bị demo, tổng đài các loại
Chúng tôi chuyên nghiệp:
-Hơn 12 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chỉ tập trung mảng tổng đài doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dạn, chúng tôi tự tin sẽ tư vấn cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, phương án tối ưu hợp lý nhất.
Giải pháp trọn gói
-Chúng tôi là đối tác của tất cả các nhà mạng VNPT, FPT, Viettel, CMC …Có thể cung cấp giải pháp tổng đài, dịch vụ đi kèm hợp lý nhất cho khách hàng
Thiết bị chính hãng giá tốt nhất
-Chúng tọi là nhà phân phối / đại lý chính hãng của nhiều nhà cung cấp thiết bị chất lượng nhất, do đó chúng tôi tự tin cung cấp thiết bị hoàn hảo, giá hợp lý nhất cho khách hàng
Đội ngũ triển khai và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất
-Tồn tại và phát triển đều đặn trên 10 năm là minh chứng cho chất lượng dịch vụ. Chúng tôi phòng nghiên cứu sản phẩm mới, có đội ngũ chuyên gia tư vấn trước bán hàng, có đôi triển khai, thi công giải pháp và đội bảo hành bảo trì sau bán hàng.
Hãy điền thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay