Call Center là gì?

[vc_row][vc_column width=”1/1″][subtitle]

Call Center là gì?

[/subtitle][vc_column_text]Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.[/vc_column_text][subtitle]

Phân loại Call Center

[/subtitle][vc_row_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_column_text]

Inbound Call Center

Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.
Phù hợp với:

  • Chăm sóc khách hàng.
  • Tư Vấn và giải đáp khách hàng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Bán hàng.
[/vc_column_text][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_column_text]

Outbound Call Center

Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho khách hàng.
Phù hợp với.

  • Chăm sóc khách hàng.
  • TeleSale.
  • Tư vấn bảo hiểm tài chính.
[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_single_image image=”6425″ border_color=”grey” img_link_target=”_self” img_size=”medium”][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_single_image image=”6426″ border_color=”grey” img_link_target=”_self” img_size=”large”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage