Cách đáp ứng các sự kiện trên hệ thống thoại

Đôi khi, khi hệ thống thoại của chúng tôi gặp sự cố, như người dùng không thể đăng nhập hoặc khóa tài khoản của họ, quá tải hệ thống hoặc thậm chí cần cập nhật, chúng tôi không thể xem được lần đầu tiên. Đó là khá khó chịu. Chúng tôi muốn biết những gì đang diễn ra đằng sau hệ thống điện thoại của chúng tôi. Đối với quản trị viên, chúng ta nên ở trong vòng lặp cho dù chúng ta ở đâu. Hãy nghĩ rằng, nếu chúng ta có thể nhận được thông báo qua email, SMS hoặc thậm chí là một cuộc gọi điện thoại khi thất bại hoặc bất kỳ sự kiện nào mà chúng tôi muốn biết xảy ra thì mọi thứ trở nên dễ dàng!

Yeastar S-Series VoIP PBX có thể theo dõi các sự kiện và nhật ký hệ thống, sau đó gửi thông báo qua email đến các địa chỉ liên hệ được chỉ định. Tính năng độc đáo trong S-Series thực sự nổi bật là Event Center trong bảng cấu hình Web. Với hệ thống Đăng nhập sự kiện, quản trị viên có thể được cảnh báo ngay lập tức qua email, SMS hoặc cuộc gọi điện thoại khi một sự kiện cụ thể xảy ra. Nó nói lên nhu cầu của cả người dùng cuối và đối tác, vì nó làm cho PBX đáp ứng trên bất kỳ trình kích hoạt sự kiện nào, từ các sự kiện đơn giản như “Đăng ký trunk không thành công” hoặc “Cuộc gọi đi thất bại” để theo dõi tốt hơn trạng thái hệ thống của bạn, hoặc nhiều hơn trong các cảnh báo độ sâu như “Quá tải CPU, Quá tải bộ nhớ” hoặc “Lỗi mạng” và “Khởi động lại hệ thống”. Tùy thuộc vào mức độ ưu tiên của bạn, bạn có thể điều chỉnh hệ thống để gửi email cho các vấn đề đơn giản:

Toàn bộ quá trình, sự kiện nào gửi cảnh báo, cách cảnh báo được gửi, và ai được gửi tới tất cả có thể được quản lý thông qua giao diện web đơn giản và dễ sử dụng. Đây là những thông tin chi tiết:

Cài đặt sự kiện:

Hoạt động:

Sửa đổi mật khẩu quản trị viên
Thành công đăng nhập của người dùng
Đăng nhập người dùng không thành công
Khóa người dùng
Đăng nhập Linkus không thành công
Linkus Client đã bị khóa

Điện thoại:

Đăng ký thân máy VoIP không thành công
Đăng ký Trunk đăng ký VoIP không thành công
Cuộc gọi đi không thành công
Cuộc gọi khẩn cấp

Hệ thống:

CPU quá tải
Quá tải bộ nhớ
Quá tải cuộc gọi đồng thời
Lỗi đĩa
Không gian lưu trữ đầy đủ
Lỗi mạng
Mạng bị tấn công
Khởi động lại hệ thống
Nâng cấp hệ thống
Khôi phục hệ thống
SMS đến email Không
Gửi email tới SMS không thành công
Nâng cấp ứng dụng
Hành động chuyển đổi dự phòng chờ nóng
Mô-đun D30 bất thường
Lỗi đăng ký GSM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage