Các tính năng chính của VoIP doanh nghiệp

Ngày càng nhiều doanh nghiệp đang vật lộn với quyết định triển khai hệ thống điện thoại mới dựa trên công nghệ thoại qua IP (VoIP). Tuy nhiên, trong khi mục tiêu chính nói chung là tiết kiệm tiền, có rất nhiều tính năng và chức năng cũng phải được xem xét. Báo cáo này cung cấp hướng dẫn nhanh về năm dịch vụ phổ biến nhất mà bạn mong đợi từ một hệ thống điện thoại doanh nghiệp dựa trên VoIP.

Tính năng số 1: Gọi định tuyến và chuyển tiếp

Gọi định tuyến và chuyển tiếp kết nối nhân viên trong công ty không có vấn đề gì cấp hoặc đứng của họ. Đây có lẽ là một trong những tính năng phải có kể từ khi nó kết nối mọi người mọi lúc mọi nơi. Tính năng này trong hầu hết các trường hợp sẽ hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi từ văn phòng đến điện thoại di động, dưới dạng thư thoại, văn bản và email. Phương pháp này loại bỏ sự cần thiết phải đưa ra số lượng tế bào cá nhân hoặc phần mở rộng và tạo ra các kết nối an toàn nhanh.

Tính năng số 2: Liên kết tích hợp dữ liệu

Một tính năng khác có trong danh sách các hàm phải là liên kết tích hợp dữ liệu. Sử dụng phương pháp suy luận dữ liệu, tích hợp liên kết tích hợp CRM (quản lý quan hệ khách hàng), phương pháp chu trình bán hàng và hệ thống kiểm kê. Khi chọn tùy chọn này, bạn nên chọn nhà cung cấp có thể cung cấp một màn hình trong nước hiển thị lịch sử mối quan hệ đầy đủ của khách hàng. Một liên kết bán hàng được trang bị tốt hơn để đóng một thỏa thuận khi điều này hiển thị.

Tính năng số 3: Tự động tham gia và phân phối cuộc gọi tự động

Người tham gia tự động và cuộc gọi phân phối cuộc gọi tự động gọi đến các đại lý có sẵn hoặc lời chào tiêu chuẩn, tùy chọn cho dịch vụ thư thoại hoặc thư mục. Trong một môi trường trung tâm cuộc gọi bận rộn, điều này là phải khi người gọi không mong đợi để chờ đợi vượt quá ba vòng. Các cải tiến cho hệ thống này có thể định tuyến các cuộc gọi đến các kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhanh hơn và với các tùy chọn dự phòng, đảm bảo rằng khách hàng được kết nối với một người có thể trợ giúp.

Tính năng số 4: Hội nghị truyền hình và âm thanh

Hội nghị truyền hình và âm thanh đã trở thành phổ biến cho các công ty có ý thức về chi phí. Với VoIP, video có thể dễ dàng được thêm vào cuộc gọi thoại, nâng cao khía cạnh trực tiếp. Thêm vào đó cơ sở của một hội nghị Web công cộng, và đây là một cảnh quay khác trong cánh tay bán hàng vì nó làm tăng khả năng hiển thị của công ty, trong khi thu được nhiều triển vọng tiềm năng hơn.

Tính năng số 5: Nhận dạng giọng nói tương tác (IVR)

Công nghệ nhận dạng giọng nói tương tác (IVR) hỗ trợ các dịch vụ thư mục và truy cập thư mục tự động và định tuyến cuộc gọi. Ở giai đoạn này, các dịch vụ này có độ chính xác cao và có thể định tuyến người gọi đến đúng người với ít lỗi hơn và kết nối nhanh hơn. Các dịch vụ này được sử dụng rộng rãi bởi các cơ quan chính phủ và các công ty công nghệ cao muốn tạo ấn tượng tốt.

Phần kết luận

Kinh doanh VoIP có thể thực hiện hoặc phá vỡ một công ty trong đấu trường ngày nay. Nó không còn là một lựa chọn để dựa vào thiết bị di sản và con người để chạy nó. Ngoài thực tế là các hệ thống VoIP tốt là tương đối rẻ để cài đặt, vì chúng chạy trên các mạng hiện có, một số tính năng của VoIP là những cải tiến quan trọng tạo nên sự khác biệt thực sự cho dòng dưới cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage