Trong bài viết gần đây của chúng tôi Hãy xem xét kỹ hơn về Yeastar Management Plane (YMP), bạn có thể đã có một cái nhìn tổng quan khá toàn diện về giao diện sắp xếp hợp lý của YMP. Trên thực tế, quản lý trung tâm, khả năng mở rộng và độ tin cậy chỉ là một số đặc điểm của nó. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá thêm về YMP, nền tảng phân phối dịch vụ thoại được lưu trữ đáng tin cậy và mạnh mẽ. Dưới đây là 9 sự thật về YMP mà chúng tôi tin rằng sẽ gây ấn tượng với bạn.
1) Dễ quản lý.
Lợi ích tuyệt vời này không phải nói quá lên. Khi tạo PBX cho khách hàng của bạn, chỉ cần điền vào số lượng tiện ích mở rộng và cuộc gọi đồng thời trong khả năng của bạn để phân bổ khách hàng khác nhau ‘Sau đó kiểm tra bất kỳ lúc nào trạng thái, tiện ích, cuộc gọi đồng thời, thời gian hoạt động và phiên bản hệ thống của PBX của khách hàng và thậm chí nâng cấp tất cả hàng loạt từ YMP một cách tập trung. Những nỗ lực cần thiết để thiết lập thiết bị mới cho giao tiếp kinh doanh và giữ quyền kiểm soát sẽ được giảm đáng kể với phần mềm này của Yeastar.
2) Môi trường lưu trữ.
Lưu trữ YMP trong các nền tảng đám mây công cộng, như AWS, Alibaba Cloud hoặc Google Cloud hoặc sử dụng phần mềm ảo hóa như VMware, KVM hoặc Hyper-V để triển khai YMP của Yeastar trong trung tâm dữ liệu của bạn (Cấp 3 trở lên). Dù bằng cách nào, chúng tôi chuẩn bị cho bạn hướng dẫn triển khai chi tiết và trực quan để chuyển đổi liền mạch và nhanh chóng của bạn sang đám mây.
3) Cài đặt.
Đừng lo lắng rằng việc xây dựng hệ thống từ đầu có thể rất cồng kềnh và tốn nhiều năng lượng. Nó không tẻ nhạt chút nào. Tất cả những gì bạn cần làm là triển khai máy chủ và mạng và cung cấp cho chúng tôi thông tin được yêu cầu. Sau đó, chỉ cần ngồi lại và để chúng tôi làm phần còn lại.
4) Không có phí ẩn.
Chúng tôi không tính phí cho các tính năng hoặc giới hạn khả năng sử dụng của bạn. Đó là tất cả về trường hợp PBX, tiện ích và cuộc gọi đồng thời. Không có thêm chi phí cho IVR, nhạc chờ, thư thoại đến email hoặc bất kỳ thứ gì khác. Chúng tôi để bạn hoàn toàn tự do cung cấp mô hình đặt giá đơn giản (cho mỗi chỗ ngồi, mỗi tháng) cho khách hàng của bạn.