5 xu hướng điện thoại IP trong doanh nghiệp

Các kiến ​​trúc sư CNTT đã phát hiện, thông qua một số cuộc phỏng vấn và nghiên cứu phỏng vấn, rằng có năm xu hướng trong điện thoại IP kinh doanh hình thành cách thức truyền thông được xử lý.

UC (Truyền thông hợp nhất)

Mặc dù điều này rất có thể là một ý tưởng khó hiểu, Unified Communications được định nghĩa là sự kết hợp của các ứng dụng truyền thông khác nhau cùng với các dịch vụ cộng tác khác nhau. Đối với nhiều người dùng, UC chỉ đơn giản là kết nối điện thoại với các dịch vụ như hội nghị, nhắn tin tức thời, video và nhắn tin hợp nhất. Kết quả là, điều này cho phép người dùng xem trạng thái của những người dùng khác và bắt đầu biểu mẫu giao tiếp thông qua một ứng dụng duy nhất. Trên thực tế, hơn 60% các công ty hiện đang triển khai Truyền thông Hợp nhất, thường bắt đầu với IM và tích hợp điện thoại trước khi chuyển hướng sang các ứng dụng khác.

SIP Trunking

Việc thay đổi quyền truy cập PSTN (Mạng chuyển mạch điện thoại công cộng) chuẩn với các dịch vụ dựa trên SIP cũng có thể loại bỏ một số chi phí liên quan trong quá trình, đồng thời tăng tính linh hoạt cho tích hợp di động, định tuyến cuộc gọi cũng như khôi phục thảm họa. Như một số lượng tiêu chuẩn, hầu hết các công ty nói chung có thể tiết kiệm khoảng 20-60% trong số hóa đơn truy cập PSTN của họ sau khi chuyển sang SIP trunking. Các công ty vẫn sử dụng quyền truy cập tập trung cũng nhận ra các khoản tiết kiệm có liên quan. Một sáng kiến ​​để thực hiện SIP trunking thường tập trung vào việc tìm kiếm câu trả lời cho những thách thức nhất định, chẳng hạn như sự cần thiết để hỗ trợ các dịch vụ như E911, fax, cũng như các dịch vụ quản lý hiệu suất khác trong suốt SIP trunks. Việc sửa đổi kế hoạch quay số của công ty bạn cũng có thể được thực hiện.

Video

Vì chất lượng hội nghị truyền hình được cải thiện qua thời gian, công nhân được phân phối và giá tiếp tục giảm. Kết quả là, nhiều công ty sẽ thích nghi với hội nghị truyền hình, hơn cả giọng nói. Trên thực tế, các dịch vụ video trên máy tính để bàn hiện đã được tích hợp sẵn trong nhiều nền tảng UC. Ngoài ra, các nhà cung cấp hàng đầu như Toshiba Telecom đang bắt đầu tích hợp các hệ thống telepresence nhập vai và phòng với các ứng dụng máy tính để bàn của UC. Tại thời điểm này, video chưa hoàn toàn thay thế giọng nói, vì điều quan trọng hơn là có thể cho phép người lao động ở xa và khách hàng tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc họp trong phòng họp.

Ảo hóa

Trong vài năm qua, các công ty như Toshiba Telecom đã chuyển hướng sự chú ý của họ sang các thiết bị ảo cũng như các siêu giám sát có mục đích chung. Điều này cung cấp cho khách hàng của họ khả năng tận hưởng chi phí cơ sở hạ tầng hoạt động và hạ tầng của mình. Một số nhà cung cấp liên tục làm việc để cung cấp hỗ trợ cho video và thoại thông qua cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI). VDI phải đối mặt với những thách thức vì nhu cầu bản địa hóa đóng gói cho video và giọng nói. Nó cũng cung cấp khả năng giảm chi phí hoạt động và vốn trên các hệ thống máy tính để bàn. Kết quả là, ngày càng có nhiều công ty trở nên cởi mở với ý tưởng triển khai VDI.

Tính di động

Các khả năng của UC hiện đang được mở rộng cho việc sử dụng các dịch vụ di động trên một loạt các thiết bị di động và các tiện ích. Điều này mang đến sự tiện lợi cho nhiều người dùng trong một văn phòng. Nhiều nhân viên cuối cùng muốn loại bỏ điện thoại để bàn của họ. Mặc dù có thể, với mục đích chức năng, tốt hơn là tích hợp các dịch vụ được cung cấp bởi cả dịch vụ máy tính để bàn và chức năng di động. Trong khi đây là một tiềm năng tốt, nó là an toàn để mong đợi một số thách thức và rủi ro liên quan. Tuy nhiên, với sự tồn tại liên tục của các nghiên cứu điển hình, những độ trễ này sẽ bị loại bỏ nhanh chóng. Với những nghiên cứu này, việc khám phá tích hợp điện thoại di động có ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Help
PhoneMessengerZaloleftMessage