Ưu điểm của tổng đài 1900 có rất nhiều, như: Giúp thống nhất số điện thoại công ty, tính năng tự động giúp chuyển tiếp cuộc gọi nhanh, tin nhắn thoại,… để việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn. Nhưng 3 ưu điểm dưới đây chính là yếu tố vàng của của tổng đài 1900 chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”16320″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]- Tổng đài 1900 có thể mở rộng nhánh điện thoại thông qua internet
Máy chủ của tổng đài 1900 kết nối với các thiết bị nghe gọi thông qua đường truyền của internet. Chính vì vậy mà chỉ cần kết nối điện thoại/ máy tính với đường truyền internet có cùng IP thì đều có thể sử dụng như một nhánh của tổng đài 1900 rồi
2. Đầu số 1900 ngắn gọn, dễ nhớ, giúp khách hàng dễ thao tác
Nếu như mỗi chi nhánh cua công ty dùng điện thoại thường thì khách hàng khá vất vả trong việc lần dò số theo mã vùng. Nhất là khi mã vùng các tỉnh vừa đổi đầu số thì lại càng gây khó khăn cho khách hàng gấp bội.
3. Tổng đài 1900 giúp ghi âm và quản lý cuộc gọi
Thông qua phần mềm hỗ trợ với chức năng ghi âm, lưu lại chi tiết cuộc gọi của tổng đài1900, nhà quản lý có thể truy xuất thông tin báo cáo cuộc gọi bất cứ lúc nào. Từ đó, hỗ trợ đắc lực trong việc giám sát và giải quyết các tình huống bất ngờ xảy ra khi nhân viên chăm sóc khách hàng.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Tư vấn về dịch vụ tổng đài 1900 vui lòng liên hệ:Phòng kinh doanh Viễn thông SunOcean
2GH Ngô Tất Tố P.22 Q.Bình Thạnh TP.Hồ Chí Minh
Email: sales@sunocean.com.vn
Điện thoại: 028 35146178[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]